CHI ĐOÀN CƠ QUAN TRƯỜNG CĐ KINH TẾ - KỸ THUẬT VĨNH PHÚC TỔ CHỨC TỔNG KẾT CÔNG TÁC ĐOÀN NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ CÔNG TÁC ĐOÀN NĂM 2024

Ngày 27/12/2023, Chi đoàn Cơ quan trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Vĩnh Phúc tổ chức tổ chức tổng kết công tác Đoàn năm 2023, triển khai nhiệm vụ công tác Đoàn năm 2024.

Đến dự buổi sinh hoạt có đồng chí Tạ Quang Duy – Đảng ủy viên, Bí thư Đoàn trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Vĩnh Phúc cùng các đồng chí trong Ban chấp hành Chi đoàn cơ quan và các đồng chí là đoàn viên trong chi đoàn cơ quan.

Mở đầu buổi sinh hoạt Chi đoàn, đồng chí Đào Thị Xuân - Bí thư Chi đoàn cơ quan đã nhấn mạnh ý nghĩa, vị trí, vai trò của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và đặc biệt là vai trò nòng cốt của Chi đoàn cơ quan. Ngoài ra, đồng chí Bí thư Chi đoàn Cơ quan đã ôn lại truyền thống của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, sự ra đời của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đáp ứng kịp thời đòi hỏi cấp bách của phong trào thanh niên nước ta. Đây là sự vận động khách quan phù hợp với quy luật phát triển của cách mạng Việt Nam; đồng thời thể hiện quan điểm sáng suốt, tầm nhìn chiến lược của Đảng ta và Lãnh tụ Nguyễn Ái Quốc về vị trí, tầm quan trọng của thanh niên và công tác thanh niên. Sự ra đời của Đoàn Thanh niên ở Việt Nam trở thành một dấu mốc lịch sử trọng đại của thế hệ trẻ Việt Nam, từ đây những người cộng sản trẻ tuổi đã có tổ chức riêng của mình đặt dưới sự lãnh đạo, rèn luyện thường xuyên, trực tiếp, toàn diện về mọi mặt của Đảng; luôn sắt son niềm tin với Đảng, trở thành đội dự bị tin cậy của Đảng, lực lượng đông đảo, đội quân xung kích cách mạng, trường học xã hội chủ nghĩa của thanh niên Việt Nam; luôn phấn đấu vì mục tiêu, lý tưởng của Đảng là độc lập dân tộc gắn liền với chủ nghĩa xã hội; xây dựng đất nước Việt Nam xã hội chủ nghĩa giàu mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh.

Trong buổi tổng kết, đồng chí Đào Thị Xuân - Bí thư chi đoàn cơ quan đã thông qua dự thảo báo cáo công tác Đoàn năm 2023, phương hướng và nhiệm vụ công tác Đoàn năm 2024. Trong chương trình tổng kết, các đồng chí đoàn viên Chi đoàn cơ quan đã tham gia nhiều ý kiến liên quan đến phương hướng, nhiệm vụ của năm 2024. Nhân dịp này, Chi đoàn Cơ quan cũng tặng quà cho 10 đồng chí có nhiều thành tích xuất sắc trong năm 2023 và công nhận trưởng thành Đoàn cho 05 đồng chí đoàn viên được trưởng thành Đoàn theo quy định của Điều lệ Đoàn. Các đồng chí không những là những đoàn viên năng nổ trong các phong trào đoàn thanh niên, xung kích trong các hoạt động tình nguyện mà còn hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, có nhiều đóng góp và sáng tạo trong công tác đoàn. Các đồng chí luôn tâm huyết với nghề nghiệp, có tinh thần đoàn kết, thương yêu, giúp đỡ đồng nghiệp trong cuộc sống và trong công tác.

Thay mặt các đồng chí được trưởng thành, đồng chí Lê Thị Thúy đã bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được Chi đoàn cơ quan trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Vĩnh Phúc tổ chức buổi lễ trưởng thành với không khí trang trọng và ấm áp. Mặc dù trưởng thành đoàn nhưng các đồng chí hứa sẽ tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện nâng cao năng lực, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng và luôn đồng hành với các hoạt động của tổ chức Đoàn.                                        

Thay mặt Đoàn trường đồng chí Tạ Quang Duy - Bí thư Đoàn trường chúc mừng các đồng chí đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà tổ chức Đoàn giao phó và khẳng định tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh là một trường học xã hội chủ nghĩa của thanh niên Việt Nam, đoàn viên được phấn đấu rèn luyện, cống hiến trưởng thành theo lý tưởng của Đảng, theo con đường xã hội chủ nghĩa mà Đảng, Bác Hồ và nhân dân ta đã lựa chọn. Đối với thế hệ thanh niên trẻ, tổ chức Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh là môi trường tốt nhất để các đoàn viên thanh niên rèn luyện và tu dưỡng phẩm chất. Bản lĩnh được rèn luyện trong tổ chức đoàn là bệ phóng vững vàng để nhiều đồng chí đoàn viên phát huy năng lực trí tuệ cống hiến cho xã hội, phấn đấu trở thành những đảng viên trẻ tương lai. Luôn tin tưởng những Đoàn viên trưởng thành hôm nay dù ở cương vị nào vẫn là những cán bộ nhiệt huyết, năng động và không ngừng cống hiến tài năng, sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, nêu cao tinh thần tự học, tự rèn luyện để xứng đáng là tấm gương tiêu biểu cho lớp thế hệ các đoàn viên nối tiếp học tập và noi theo.

Một số hình ảnh trong buổi sinh hoạt:

Đồng chí Lê Thị Thúy - Giáo viên khoa Khoa học Cơ bản đại diện đoàn viên được trưởng thành phát biểu cảm tưởng.

Đồng chí Đào Thị Xuân - Bí thư Chi đoàn Cơ quan tặng quà lưu niệm cho các đồng chí được trưởng thành

Đồng chí Đào Thị Xuân - Bí thư Chi đoàn Cơ quan tặng quà chúc mừng các các đồng chí có thành tích xuất sắc trong năm 2023

Đào Thị Xuân - UV BTV Đoàn trường, Bí thư Chi đoàn Cơ quan

DKTS

Cán bộ tư vấn

Mr. Hạnh 0982.790924
Mr. Bình 0989.465017
Mr. Giao 0374.815299
Mr. Bằng 0988.265268
Mr. Hải 0963.892678
Mrs. Thúy 0988.384555
Mr. Thọ 0972 141 081
Mrs. Yến 0982.628428
Mss. Dương 0977.631986
Mss. Phương 0348.671196

Lượt truy cập

1440693

      Trang web hiện có: 100 khách

Liên kết web

banner gdnn  

so lao dongthuong binh va xa hoi tinh vinh phuc 20170715