KHOA LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ ĐẠT GIẢI CAO TẠI HỘI GIẢNG NHÀ GIÁO GDNN CẤP TRƯỜNG NĂM 2023

        Thực hiện kế hoạch số 39/KH-CĐKT của Hiệu trưởng trường Kinh tế - Kỹ thuật Vĩnh Phúc về việc tổ chức hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp cấp trường năm 2023. Trong 2 ngày 25 và ngày 26, đã diễn ra Hội giảng với sự tham gia của 14 thí sinh thuộc 07 khoa chuyên môn

 

Nhà Giáo, Tiến sĩ Nguyễn Văn Đạt Phó Hiệu trưởng phụ trách - trưởng Ban chỉ đạo phát biểu khai mạc Hội giảng

            Đây là cơ hội, là dịp sinh hoạt chuyên môn sâu rộng để các thầy cô giáo, giao lưu, trao đổi và học tập về kỹ năng, phương pháp giảng dạy. Các thí sinh đã đem đến hội giảng những bài thi có chất lượng, vận dụng được phương pháp dạy học tích cực.

            Để đạt kết quả cao trong hội giảng, khoa Lý luận Chính trị đã tiến hành họp khoa triển khai công việc. Khoa nhất trí chọn giảng viên Trần Thùy Trang tham gia hội thi. Đây là hoạt động chuyên môn có tính chuyên sâu quan trọng đối với đội ngũ giảng viên, yêu cầu bài dự thi tham gia hội giảng phải đạt được các tiêu trí sau: Kiến thức phải chuẩn, đúng chương trình đào tạo. Bài giảng sử dụng nhiều phương pháp, âm, thanh, hình ảnh sống động để gây hứng thú cho học sinh. Lấy người học làm trung tâm, phát huy tính sáng tạo của học sinh, sinh viên cũng như tính chủ động trong học tập. Mỗi tình huống xây dựng trong bài phải sát thực tế, thiết thực, là vấn đề đang gây tranh cãi trong dư luận, để gây sự tò mò, hứng thú tìm hiểu của học sinh. Cập nhật những sự kiện mới nhất, nóng hổi nhất mà dư luận, các phương tiện thông tin đại chúng, báo đài đang lên án liên quan đến bài học nhằm mục đích tuyên truyền, giáo dục học sinh. Kết thúc mỗi nội dung kiến thức phải có liên hệ thực tế. Nội dung bài học làm cho sinh viên thấy đây là phần kiến thức không thể thiếu có ý nghĩa giúp bảo vệ quyền, lợi ích của học sinh, sinh viên trong thực tế cuộc sống.

Cô Trần Thùy Trang trong tiết giảng Pháp luật Lao động

Cô Trần Thùy Trang cho lớp thảo luận

            Với sự chuẩn bị kỹ càng, trong gần 2 tháng khoa đã tiến hành xây dựng, đóng góp bài giảng cho giảng viên Trần Thùy Trang theo đúng những tiêu chí mà khoa đưa ra. Giảng viên Trần Thùy Trang đã tham dự tiết giảng: Hợp Đồng lao động thuộc Bài 4: Pháp luật lao động và đã đạt giải nhì, đây là một giảng viên có tuổi đời trẻ nhất trong hội giảng, chỉ với 3 năm kinh nghiệm nhưng cô rất tự tin, phong thái chững chạc hoàn thành xuất sắc bài giảng của mình.

 

Khoa Lý luận chính trị chúc mừng cô Trần Thùy Trang hoàn thành bài giảng

            Thông qua hội giảng, các thành viên trong khoa cùng giảng viên Trần Thùy Trang đã nỗ lực hết mình, xây dựng hình thức tổ chức các hoạt động một cách sáng tạo, chủ động thiết kế các hoạt động học tập và tổ chức cho học sinh tham gia các hoạt động học theo hướng đổi mới phương pháp, đổi mới đánh giá học sinh gắn với thực hành trải nghiệm thực tế. Hầu hết các hoạt động đều có sự chuẩn bị chu đáo, sử dụng có hiệu quả đồ dùng dạy học, đảm bảo đầy đủ chính xác, nổi bật trọng tâm, phương pháp linh hoạt phù hợp với đối tượng học sinh. Đó là minh chứng cho sự quyết tâm của khoa trong việc khẳng định chất lượng giảng dạy.

Đào Thị Hương Nga - Khoa LLCT

DKTS

Cán bộ tư vấn

Mr. Hạnh 0982.790924
Mr. Bình 0989.465017
Mr. Giao 0374.815299
Mr. Bằng 0988.265268
Mr. Hải 0963.892678
Mrs. Thúy 0988.384555
Mr. Thọ 0972 141 081
Mrs. Yến 0982.628428
Mss. Dương 0977.631986
Mss. Phương 0348.671196

Lượt truy cập

1440693

      Trang web hiện có: 85 khách

Liên kết web

banner gdnn  

so lao dongthuong binh va xa hoi tinh vinh phuc 20170715