CƠ HỘI VIỆC LÀM RỘNG MỞ CHO HỌC SINH, SINH VIÊN KHOA KỸ THUẬT NÔNG NGHIỆP VTEC

CƠ HỘI VIỆC LÀM RỘNG MỞ CHO HỌC SINH, SINH VIÊN KHOA KỸ THUẬT NÔNG NGHIỆP

Nhằm không ngừng cập nhật và hoàn thiện các chương trình đào tạo để phù hợp, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của doanh nghiệp trong giai đoạn hiện nay, đồng thời tăng cường gắn kết, thúc đẩy hợp tác nhà trường và doanh nghiệp trong đào tạo nhân lực chất lượng cao, qua đó tạo thêm nhiều cơ hội cho học sinh, sinh viên được thực tập, thực hành, trải nghiệm tại môi trường thực tế của các doanh nghiệp để trau dồi, rèn luyện các kỹ năng đáp ứng yêu cầu tuyển dụng và việc làm sau khi tốt nghiệp.

Khoa Kỹ thuật nông nghiệp luôn chủ động đẩy mạnh hợp tác gắn kết đào tạo giữa Khoa và công ty là nhiệm vụ, mục tiêu hàng đầu trong những năm qua. Khoa đã phối hợp với các doanh nghiệp, công ty, đơn vị, tập đoàn uy tín trong và ngoài nước như: Công ty cổ phần phát triển chăn nuôi Hòa Phát, Công ty cổ phần Greenfeef, Chi cục Chăn nuôi & Thú y tỉnh Vĩnh Phúc... Nhằm phục vụ công tác đào tạo kiến thức chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp nâng cao trình độ. Đây là là dịp để học sinh, sinh viên tiếp xúc, hiểu rõ hơn yêu cầu của các doanh nghiệp về năng lực chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp và kỹ năng mềm cần thiết đối với người lao động.

Sáng ngày 30/ 5/2023 tại Khoa Kỹ thuật nông nghiệp đã diễn ra buổi tư vấn hướng nghiệp và phỏng vấn tuyển dụng sinh viên ngành Dịch vụ thú y và học sinh ngành Chăn nuôi thú y. Đến dự buổi tư vấn hướng nghiệp và phỏng vấn tuyển dụng:

- Về phía doanh nghiệp Hòa Phát có sự tham dự của ông Nguyễn Văn Khánh - Phó Giám đốc công ty cổ phần phát triển chăn nuôi Hòa Phát cùng các cán bộ kỹ thuật, cán bộ phòng tuyển dụng. Về phía công ty cổ phần Greenfeef Việt Nam có sự tham dự của ông Nguyễn Huy Hiệp - Trưởng phòng tuyển dụng công ty TNHH Linkfarm (công ty con thuộc công ty cổ phần Greenfeef)

- Về phía khoa Kỹ thuật nông nghiệp có thầy giáo Phạm Thanh Vũ - Bí Thư Chi bộ - Trưởng khoa kỹ thuật nông nghiệp; cô Đào Thị Xuân Tổ trưởng bộ môn cùng các thầy cô là giáo viên chủ nhiệm. Và đặc biệt là 33 học sinh, sinh viên Khoa Kỹ thuật nông nghiệp tham dự buổi tư vấn hướng nghiệp và phỏng vấn tuyển dụng.

Nội dung buổi tư vấn hướng nghiệp và phỏng vấn tuyển dụng:

- Giới thiệu về công ty và môi trường làm việc, chế độ phúc lợi để các em học sinh, sinh viên hiểu về công ty.

- Chia sẻ một số nội dung của ngành Chăn nuôi thú y và giải đáp thắc mắc của học sinh, sinh viên.

- Tư vấn hướng nghiệp cho học sinh ngành Chăn nuôi thú y và sinh viên ngành Dịch vụ thú y.

- Phỏng vấn trực tiếp học sinh, sinh viên có nguyện vọng làm việc tại công ty.

Buổi tư vấn hướng nghiệp và phỏng vấn tuyển dụng không chỉ giúp học sinh, sinh viên hiểu rõ hơn về môi trường làm việc, chế độ phúc lợi của công ty mà còn tạo cơ hội cho học sinh, sinh viên có việc làm ngay sau khi ra trường.

Một số hình ảnh tư vấn hướng nghiệp và phỏng vấn tuyển dụng: 

Giới thiệu của công ty CP Greenfeed

Giới thiệu của công ty CPCN Hòa Phát

Chia sẻ một số nội dung của ngành Chăn nuôi thú y và giải đáp thắc mắc của HSSV

Ông Nguyễn Văn Khánh - Phó Giám đốc công ty cổ phần phát triển chăn nuôi Hòa Phát tặng quà cho HSSV khoa KTNN

Cán bộ, giáo viên, HSSV khoa KTNN chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo, cán bộ kỹ thuật Công ty cổ phần phát triển chăn nuôi Hòa Phát.

Giáo viên, HSSV khoa KTNN chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ kỹ thuật

Công ty TNHH Linkfarm

ThS. Đào Thị Xuân - khoa KTNN

DKTS

Cán bộ tư vấn

Mr. Hạnh 0982.790924
Mr. Bình 0989.465017
Mr. Giao 0374.815299
Mr. Bằng 0988.265268
Mr. Hải 0963.892678
Mrs. Thúy 0988.384555
Mr. Thọ 0972 141 081
Mrs. Yến 0982.628428
Mss. Dương 0977.631986
Mss. Phương 0348.671196

Lượt truy cập

1440693

      Trang web hiện có: 185 khách

Liên kết web

banner gdnn  

so lao dongthuong binh va xa hoi tinh vinh phuc 20170715