LIÊN CHI ĐOÀN KHOA KỸ THUẬT NÔNG NGHIỆP TRONG HỘI CHỢ THANH NIÊN LẦN THỨ 3, NĂM 2023 VTEC

LIÊN CHI ĐOÀN KHOA KỸ THUẬT NÔNG NGHIỆP TRONG HỘI CHỢ THANH NIÊN LẦN THỨ 3, NĂM 2023

Hòa chung không khí chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. (26/3/1931 - 26/3/2023). Chào mừng Đại hội Hội Sinh viên Việt Nam các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ XI, nhiệmkỳ 2023-2028. Tổng kết 10 năm triển khai giải thể thao sinh viênViệt Nam-VUG giai đoạn 2013 - 2023.

Liên chi đoàn khoa Kỹ thuật nông nghiệp tham gia gian hàng tại Hội chợ thanh niên lần thứ 3, năm học 2023 tại trường Cao đẳng kinh tế kỹ thuật Vĩnh Phúc với nhiều hoạt động bổ ích, thu hút được đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia.

Gian hàng liên chi đoàn khoa Kỹ thuật nông nghiệp tại hội chợ

           Đoàn viên thanh niên khoa Kỹ thuật nông nghiệp nói riêng và đoàn viên thanh niên trường Cao đẳng kinh tế kỹ thuật Vĩnh Phúc nói chung luôn tự hào về truyền thống hào hùng của tổ chức Đoàn, đồng thời viết tiếp nên trang sử vẻ vang bằng việc thể hiện sức trẻ, tinh thần xung kích, tiên phong và tinh thần trách nhiệm trong việc kế thừa và phát huy truyền thống, đề ra những phương hướng, giải pháp mới, sáng tạo, hiệu quả với mục đích tuyên truyền, giáo dục về lịch sử hình thành, phát triển của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, những thành quả của Đoàn thanh niên, giáo dục truyền thống, lòng yêu nước cho đoàn viên thanh niên.

Nhằm duy trì và phát triển một trong những hoạt động sinh hoạt tập thể thiết thực, bổ ích, đáp ứng nhu cầu giao lưu ẩm thực, rèn luyện kỹ năng sống, kỹ năng giao tiếp, đồng thời tạo điều kiện cho đoàn viên thanh niên được thưởng thức các món ăn đặc trưng từ nông nghiệp, từ đó khơi dậy lòng tự hào về nghề nghiệp, yêu nghề mình đang học hơn. Các đoàn viên thanh niên trong liên chi đoàn đã kì công trong việc lựa chọn và đem đến rất nhiều món ăn, đồ ăn, các sản phẩm nông nghiệp khác từ nhiều vùng miền khác nhau. Sự khéo léo của các đoàn viên nữ cũng như các đoàn viên nam trong việc bày biện, trang trí đến thuyết trình món ăn. Qua các món ăn, các đoàn viên cũng thể hiện sự am hiểu đặc trưng của từng sản phẩm mà mình mang đến hội chợ. Ở món ăn của từng chi đoàn cũng bảo đảm tiêu chí tinh hoa hội tụ với các yếu tố thẩm mỹ, chất lượng, an toàn, vệ sinh thực phẩm. Đến với gian hàng ẩm thực của liên chi đoàn khoa Kỹ thuật nông nghiệp có rất nhiều sản phẩm

 Xúc xích sản phẩm chế biến từ thịt lợn, mì gạo, xoài dầm và sản phẩm chế biến khác

Các sản phẩm nông nghiệp đặc trưng được trồng từ Trại thí nghiệm thực hành khoa Kỹ thuật nông nghiệp

Các loại đồ ăn nhanh và tiện lợi

Các loại đồ ăn vặt bày bán tại Gian hàng 

 Hội chợ thanh niên lần thứ 3, năm 2023  cũng là nơi để các đoàn viên thanh niên trong khoa tăng cường đoàn kết, trao đổi kinh nghiệm học tập, tập hợp thanh niên, góp phần củng cố, xây dựng tố chức Đoàn ngày càng vững mạnh được thể hiện rõ nét qua các trò chơi dân gian như

Thi thổi cơm

Trò chơi ném cát

Trò chơi truyền nước

Tiếng reo hò giòn tan của các em học sinh, sinh viên đã đánh thức sự tưng bừng của khoa, ngày 22 tháng 3 đầy ý nghĩa của Hội chợ thanh niên lần thứ 3 năm 2023, những trò chơi dân gian làm tăng thêm sức sống trẻ đẹp ,khỏe của đoàn viên. Cuộc chơi giúp học sinh, sinh viên giao lưu học hỏi kinh nghiệm cuộc sống và học tập tuổi trẻ thế hệ Hồ Chí Minh làm theo lời Bác. Mặc dù số lượng đoàn viên thanh niên trong khoa không nhiều nhưng với lòng quyết tâm và sự nhiệt tình của từng cá nhân, liên chi đoàn đã đạt giải khuyến khích ở các trò chơi. Sau cuộc chơi giúp các sinh viên có thêm kinh nghiệm, có khả năng làm việc nhóm, đoàn kết tương trợ lẫn nhau trong học tập, rèn luyện. Biết trân trọng nâng niu thành quả lao động của mình và liên tục phấn đấu để có kết quả học tập tốt.

Thầy Thành phó bí thư đoàn trường trao giải cho các Liên chi đoàn đạt Giải Khuyến khích

         Bên cạnh đó, hoạt động được tổ chức khoa học, an toàn, tiết kiệm và phát huy tối đa năng lực, sự sáng tạo của đoàn viên, thanh niên. Trong quá trình chuấn bị cũng như trong thời gian diễn ra hội chợ các đoàn viên trong liên chi đã sử dụng điện an toàn, biết cách phòng tránh cháy nồ, đảm bảo an ninh trật tự, đảm bảo an toàn giao thông, đảm bảo vệ sinh sạch sẽ khu vực trước, trong và sau gian hàng của đơn vị mình cũng như khuôn viên nhà trường.

  Hội chợ thanh niên lần thứ 3 năm 2023 là dịp để các bạn đoàn viên thanh niên gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, kỹ năng hoạt động công tác Đoàn, nâng cao tinh thần đoàn kết gắn bó của tuổi trẻ các chi đoàn trong liên chi. Từ đó, góp phần đưa phong trào hoạt động Đoàn của Liên chi đoàn khoa Kỹ thuật nông nghiệp ngày càng phát triển.

Đàm Thị Thơm - Khoa KTNN

DKTS

Cán bộ tư vấn

Mr. Hạnh 0982.790924
Mr. Bình 0989.465017
Mr. Giao 0374.815299
Mr. Bằng 0988.265268
Mr. Hải 0963.892678
Mrs. Thúy 0988.384555
Mr. Thọ 0972 141 081
Mrs. Yến 0982.628428
Mss. Dương 0977.631986
Mss. Phương 0348.671196

Lượt truy cập

1440693

      Trang web hiện có: 146 khách

Liên kết web

banner gdnn  

so lao dongthuong binh va xa hoi tinh vinh phuc 20170715