ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TRƯỜNG CAO ĐẲNG KT - KT VĨNH PHÚC LẦN THỨ III, NHIỆM KỲ 2015 - 2018

Hòa trong không khí sôi nổi cùng thanh niên Vĩnh Phúc hướng đến Đại hội Đảng các cấp và chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước, ngày 26 và 27/06/2015, Đại hội Đại biểu Hội Sinh viên trường Cao đẳng KT - KT Vĩnh Phúc lần thứ III, nhiệm kỳ 2015-2018 đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Đại hội vinh dự có sự tham gia của lãnh đạo Hội sinh viên Việt Nam tỉnh Vĩnh Phúc, thành đoàn Vĩnh Yên; HSV các trường Đại học, Cao đẳng và BTV Đoàn các xã, phường trên địa bàn tỉnh; các thầy cô trong Đảng ủy, Ban giám hiệu, Trưởng, phó các phòng, khoa Nhà trường cùng 86 sinh viên tiêu biểu đến từ các Chi hội.

Đại hội đại biểu Hội sinh viên trường Cao đẳng kinh tế - kỹ thuật Vĩnh Phúc lần thức III nhiệm kỳ 2015- 2018  diễn ra trong bối cảnh đất nước ta đang bước vào giai đoạn nước rút để hoàn thành mục tiêu công nghiệp hóa, hiện đại hóa vào năm 2020, Nghị quyết Hội nghị Trung ương 6, khóa XI của Ban chấp hành Trung ương Đảng về phát triển khoa học và công nghệ phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế, Nghị quyết Hội nghị Trung ương 8, khóa XI của Ban Chấp hành Trung ương Đảng về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng XHCN và hội nhập quốc tế. Tiến tới đại hội Đảng các cấp. Trong điều kiện mới, công tác Hội và phong trào sinh viên đang đứng trước rất nhiều thuận lợi, đan xen với những khó khăn, thách thức đòi hỏi Hội Sinh viên phải không ngừng đổi mới để thực sự trở thành người bạn tin cậy, thân thiết, chăm lo và bảo vệ quyền lợi chính đáng của sinh viên.

  

Đ/c Nguyễn Lan Phương - Phó Chủ tịch HSV, Phó trưởng ban TTNTH tỉnh tặng hoa Đoàn chủ tịch

Đại hội đã thông qua “Báo cáo tổng kết công tác Hội và phong trào sinh viên trường CĐ KT -KT Vĩnh Phúc khóa II và mục tiêu, phương hướng nhiệm kỳ tiếp theo” của đoàn chủ tịch. Đại hội cũng đã thông qua “Báo cáo kiểm điểm giai đoạn 2013 - 2015”.

Đại hội cũng vinh dự được nghe ý kiến chỉ đạo của đại diện HSV tỉnh và Đảng ủy - BGH nhà trường. Đồng chí Nguyễn Lan Phương - Phó Chủ tịch HSV, Phó Trưởng ban Thanh thiếu nhi trường học tỉnh đã chúc mừng, khen ngợi thành tích mà HSV trường Cao đẳng KT - KT Vĩnh Phúc đạt được trong nhiệm kỳ qua đồng thời chỉ ra những hạn chế và yêu cầu BCH khóa mới tích cực hơn nữa để thúc đẩy phong trào của HSV nhà trường nói riêng và HSV tỉnh nói chung.

Nhà giáo ưu tú Tạ Quang Thảo - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu chúc mừng, khẳng định tài năng và công sức của các thành viên Ban chấp hành cũ và mới trong việc đóng góp cho sự thành công của Đại hội. Đồng thời, thầy nêu cao tầm quan trọng của phong trào sinh viên đối với sự phát triển chung của nhà trường. Với những lời tâm sự cởi mở, hài hước nhưng cũng rất chân thành, sâu sắc, thầy nhấn mạnh về tính đoàn kết trong BCH Hội sinh viên, đặc biệt cần thiết đối với việc phát triển các phong trào sinh viên của nhà trường trong thời kỳ hội nhập.

NGƯT Tạ Quang Thảo - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng đến dự và phát biểu ý kiến chỉ đạo ĐH

Góp phần làm nên thành công của đại hội là những bản tham luận ý nghĩa, thiết thực như tham luận về "Phong trào học tập và nghiên cứu khoa học" hay "Công tác phát triển hội và các hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng"... Không khí vui tươi và đậm chất sinh viên của Đại hội còn được đóng góp bởi các tiết mục văn nghệ công phu, sôi nổi, mang đậm sắc màu của trường Cao đẳng KT - KT Vĩnh Phúc.

Đại hội đã chia tay đại diện các đồng chí Ban chấp hành khóa II, đồng thời đã lựa chọn ra 15 gương mặt tiêu biểu tham gia vào Ban chấp hành HSV khóa III.

Đ/c Tạ Quang Duy - ĐUV, Bí thư đoàn trường và đ/c Dương Văn Toàn - Phó bí thư Đoàn trường, Chủ tịch HSV khóa II tặng hoa và quà BCH khóa II thôi không tham gia BCH khóa III

BCH khóa III ra mắt ĐH

Cũng tại Đại hội, đơn vị đồng hành cùng Hội sinh viên nhà trường trong các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng - Ngân hàng Vietcombank Vĩnh Phúc đã trao tặng 10 suất học bổng cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Đại diện Vietcombank Vĩnh Phúc trao tặng học bổng cho 10 SV có hoàn cảnh khó khăn

Đại hội Đại biểu HSV trường Cao đẳng KT - KT Vĩnh Phúc lần thứ III, nhiệm kỳ 2015 - 2018 đã kết thúc thành công tốt đẹp. Hi vọng, với năng lực và lòng nhiệt huyết của mình, thế hệ Ban chấp hành HSV khóa mới sẽ cùng nhau đoàn kết, đồng lòng, góp phần đưa phong trào Đoàn thể và phong trào sinh viên nhà trường trở nên phong phú, đa dạng và ngày càng thu hút được sự tham gia của đông đảo các bạn sinh viên.

                                                                                    Chu Dương - UV BCH Hội sinh viên

DKTS

Cán bộ tư vấn

Mr. Hạnh 0982.790924
Mr. Bình 0989.465017
Mr. Giao 0374.815299
Mr. Bằng 0988.265268
Mr. Hải 0963.892678
Mrs. Thúy 0988.384555
Mr. Thọ 0972 141 081
Mrs. Yến 0982.628428
Mss. Dương 0977.631986
Mss. Phương 0348.671196

Lượt truy cập

1440692

      Trang web hiện có: 124 khách

Liên kết web

banner gdnn  

so lao dongthuong binh va xa hoi tinh vinh phuc 20170715